ข่าวสารและกิจกรรม

“FINETEK” new product introduction Level Sensor that compact, and the easy maintenance. For HVAC system

HVAC คือชื่อเรียกของระบบปรับสภาวะอากาศ อันประกอบไปด้วย H-heating (การทำความร้อน), V-Ventilation (การระบายอากาศ), AC-Air conditioning (การปรับอากาศ) โดยเป็นระบบที่ออกแบบด้วยหลักการอุณหพลศาสตร, กลศาสตร์ของไหล, วิศวกรรมเครื่องกล และหลักการถ่ายเทความร้อน ซึ่งเป็นหัวข้อหลักในการควบคุมผลกระทบจากภาวะโลกร้อนผ่านประสิทธิภาพของการถ่ายเทความร้อนผ่าน Condenser และ evaporator. ซึ่งคอมเพรสเซอร์แบบเดิมที่อยู่ในโรงงานนั้นอยู่ในตำแหน่งที่ยากต่อการบำรุงรักษาบน Level Sensor ซึ่งแน่นอนว่า Freon จำนวนมาก จะปล่อยปะปนกับสิ่งแวดล้อม ทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการเติม Freon ให้กับคอมเพลสเซอร์

FineTek EB 43 RF admittance continuous level sensor series, ซึ่งถูกออกแบบขึ้นด้วยหลักการ RF admittance ภายในของ EB43 ไม่มีชิ้นส่วนใดที่เคลื่อนไหว จึงทำให้สามารถใช้งานได้ในที่แรงดันสูง อุณหภูมิกระบวนการที่กว้างขึ้นจาก การกลั่นตัว ไปยังการระเหย และของเหลวที่ไหลด้วยความเร็วสูงผ่าน Plobe วัด ในขณะที่เมื่อเทียบกับ Magnetic Float Level Sensor แบบเดิม EB43 เหมาะสมกว่าด้วยการป้องกันระดับ IP67, มาตราฐานการสั่นสะเทือนทางการทหาร (MIL-STD-202F-201A) และการประกอบที่กระทัดรัดแน่นหนา FineTek EB 43 RF admittance continuous level sensor series ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในระบบ HVAC โดยเฉพาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตรวจสอบสารทำความเย็น R22, R13a, R401a, R404a, R407a, R507

ด้วยขนาดตัวที่กระทัดรัดที่สุด RF admittance level sensor มีความแม่นยำสูงถึง ± 1% of Full Scale และใช้งานได้ในอุณภูมิ -40C~85C. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวก้าน Plobe สามารถเคลือบ Teflon, PVDF, PP เป็นต้น เพื่อใช้งานในลักษณะกระบวนการทางเคมีที่มีกรด และสารที่เป็นด่างที่มีการกัดเซาะ อุปกรณ์ที่น่าทึ่งนี้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ HVAC ถังปั้มบนหอพัก, งานอาหาร, เครื่องจักรทางเภสัชกรรม, น้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์และการตตรวจสอบสารหล่อลื่น ด้วยหนึ่งขั้นตอนและการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย EB43 จะนำประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ผู้ใช้สำหรับอุตสาหกรรม HVAC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *